Nơi bán kem trang điểm BB Hàn Quốc tại Quận 5

Nơi bán kem trang điểm BB Hàn Quốc tại Quận 5 | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Nơi bán kem trang điểm BB Hàn Quốc tại Quận 5

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: RW003
Tên sản phẩm: Kem trang điểm BB CREAM
Giá: 368.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 50ML

Kem trang điểm BB Cream Seed & Tree đem đến sắc da trắng hồng tự nhiên cho các bạn gái ngay khi thoa.

Đối với các quý cô thì tin rằng các mỹ phẩm kem trang điểm BB Cream đã vô cùng quen thuộc rồi. Dù thế chị em phụ nữ có biết là, ngoài khả năng trang điểm thì một vài sản phẩm còn có thêm tính năng dưỡng da và ngăn chặn nắng đặc biệt tốt.
Nơi bán kem trang điểm BB Hàn Quốc tại Quận 5
Chị em không tin việc đó chính là sự thật ư? Cần mua kem trang điểm BB Cream đến từ Seed & Tree. Chúng tôi sẽ giúp cho các bạn nữ chứng minh điều đó.

Lý do nên lựa chọn kem BB Hàn Quốc Seed & Tree?

  • Kem bb cream Seed & Tree tạo một lớp kem nền mỏng nhẹ lên khuôn mặt, không gây cảm giác bị dính hay bóng nhờn khi dùng.
  • Kế thừa ưu điểm của nhiều dòng sản phẩm trước đó, BB Cream Seed & Tree đã được điều chế từ thành phần tự nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe làn da. Ngay sau khi tác động lên da, lớp kem trên sẽ giúp da sáng mịn mềm mại và mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.
  • Mặt hàng này có khả năng chống nắng hoàn hảo có chỉ số chống nắng SPF 36 PA++. Hoàn hảo nhất kem BB Hàn Quốc trang điểm chẳng bị trôi đi ở nhiều giờ đồng hồ liền.
  • Sản phẩm dạng tuýp, vô cùng tiện lợi cho việc mang đi và dùng chúng.
Thành phần có trong kem trang điểm BB Cream Seed & Tree tích hợp nhiều ưu điểm tuyệt vời:
  1. Tinh dầu hoa trà – Vốn nổi tiếng với tính năng chống oxy hóa da, làm trẻ da tuyệt vời. Đây cũng được xem là thành phần vẫn được sử dụng rất phổ biến trong các mặt hàng kem dưỡng da ở những năm gần đây. Nhờ chứa thành phần dưỡng chất đó nên khi dùng kem BB trang điểm Seed & Tree các bạn hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cùng tác dụng chăm sóc da tuyệt vời của nó.
  2. Dầu hoa rum – Có tính năng dưỡng ẩm làn da và điều trị nhanh các chứng khô ngứa bên trên da. Quan trọng hơn, thành phần tuyệt vời trên còn có công dụng kích thích tạo thành collagen giúp thay thế cho những mô da đã lão hóa. Do đó, khi dùng loại kem trang điểm này, làn da của các bạn được dưỡng ẩm đúng cách và tạo nên lớp da trắng mịn săn chắc tự nhiên.
  3. Tinh dầu hoa sen – Giúp làm trắng da mặt rất nhanh và an toàn tuyệt đối, duy trì vẻ sáng hồng lâu dài cho bề mặt da.
  4. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm khoảng chừng hơn 90% nhựa cây Bạch Dương. Thành phần này có tính năng cực tốt trong việc dưỡng ẩm da, ổn định và chăm sóc da mặt, xóa mờ dần những nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của mọi tế bào da.
Bên cạnh đó, kem trang điểm chống nắng BB Cream còn nhiều dưỡng chất hữu ích cho sức khỏe của da như: tinh dầu hoa hồng pháp, hạt cây assai, thành phần tinh chất việt quất, hoa xương bồ, hoa rum, dâu rừng, mộc lan, lá cây trắc bá, hoa anh thảo, hạt cà phê đen, hạt noni, nhựa cây bông…

Chỉ một mỹ phẩm kem trang điểm tiện lợi có hàng tá những công dụng tuyệt vời. Bí quyết đổi khác chính bạn đang ở ngay trước. Hãy chọn một tuýp kem trang điểm dưỡng da BB chất lượng và tận hưởng những tính năng hoàn hảo này nhé!
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập khẩu 100% từ đất nước Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm luôn nhận được vô số phản hồi tốt từ người tiêu dùng Việt Nam.

Nên mua kem trang điểm BB Cream Seed & Tree ở cửa hàng nào?

Trong những năm gần đây, công ty mỹ phẩm Seed & Tree tại Việt Nam đã mở rộng và phát triển tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, do đó việc tìm doanh nghiệp uy tín thật sự làm cho nhiều bạn gái đau đầu.

Trường hợp chị em có dự định mua kem trang điểm BB Cream Seed & Tree chính hãng, nhớ nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Hiện tại, bên cạnh việc quan tâm tới thị trường hàng đầu TP Hồ Chí Minh, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm đơn đăng ký mua sản phẩm trên phạm vi toàn quốc có mức giá hợp lý và thủ tục chuyển hàng đơn giản, cực kỳ nhanh chóng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, chúng tôi còn tiếp nhận tất cả đơn đăng ký mua hàng có số lượng lớn để kinh doanh với khoản chiết khấu ưu đãi cho đối tác của mình.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp trực tiếp giấy tờ chứng nhận cần thiết, catalogue liên quan tới các loại sản phẩm; sẽ được đổi hàng để nhận các sản phẩm bán nhanh, được trả lại hàng trong trường hợp do lỗi mẫu mã từ nhà sản xuất hàng hóa.
Nơi bán kem trang điểm BB Hàn Quốc tại Quận 5 | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng