Cửa hàng bán kem tái tạo da SEED & TREE Water Drop tại Quận 7

Cửa hàng bán kem tái tạo da SEED & TREE Water Drop tại Quận 7 | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Cửa hàng bán kem tái tạo da SEED & TREE Water Drop tại Quận 7

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: AS003
Tên sản phẩm: ANGEL SKIN WHITENING SNAIL WATER DROP
Giá: 390.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 70ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem trắng da dưỡng ẩm Water Drop đến từ nhãn hàng mỹ phẩm SEED&TREE giúp các bạn sở hữu khuôn mặt mịn màng, sáng khỏe.

Là nữ giới, chắc chắn là bất kỳ người nào cũng luôn mơ ước có một làn da trắng sáng mịn màng. Thế nhưng, da lại dễ dàng bị tác động do khá nhiều yếu tố và trở nên đen sạm, khô bong… Nhằm hạn chế rắc rối này, song song với chế độ sinh hoạt tích cực thì lựa chọn và sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp cùng dưỡng trắng da thật sự là cực kỳ quan trọng.
Cửa hàng bán kem tái tạo da SEED & TREE Water Drop tại Quận 7
Vẫn được biết đến đó là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc, mỹ phẩm SEED&TREE được nhập khẩu và kinh doanh tại rất nhiều nước châu Á, trong số đó có đất nước Việt Nam. Ra đời với tiêu chí hướng tới nét đẹp tự nhiên, tất cả các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da được cung ứng từ thương hiệu SEED&TREE được sản xuất từ thảo dược tự nhiên lành tính, hợp với nhiều tính chất da nên ngày càng được phổ biến và được nhiều bạn gái ưa chuộng lựa chọn.

Ngoài nhu cầu làm trắng da an toàn, bước nuôi dưỡng và chăm sóc da đúng cách còn đặc biệt quan tâm đến các bước dưỡng ẩm làn da. Hiểu được các nhu cầu quan trọng trên, SEED&TREE đã nghiên cứu và xuất bán tới thị trường sản phẩm kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên Water Drop. Cùng với thế mạnh hội tụ hoàn hảo những tính năng: Dưỡng trắng da nhanh – Dưỡng ẩm hiệu quả – Hồi phục da bị hư hại trước đó – Tăng cường màng bảo vệ da, kem trắng da dưỡng ẩm SEED&TREE luôn là loại kem dưỡng hoàn hảo cho làn da của bạn.

Vì sao nên lựa chọn kem dưỡng da ốc sên hiệu quả Angel Skin Whitening Snail Water Drop thương hiệu SEED&TREE?

  • Angel Skin Whitening Snail Water Drop được đánh giá là kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất với tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm mịn, êm ái với da và cải thiện độ ẩm làn da ở sâu bên trong.
  • Mỹ phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo quy định công nghệ mới nhất, kem dưỡng không gây ra hiện tượng bết dính, nhờn dầu. Lúc xoa sẽ tạo thành các giọt nước nhỏ nổi trên da mặt cho phép làn da thẩm thấu dưỡng chất cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Kem làm trắng trắng da dưỡng ẩm da mặt SEED&TREE chứa thành phần chống tình trạng oxy hóa cao, đẩy lùi lão hóa, giúp phục hồi những vùng da hư hại và gia tăng tính đàn hồi săn chắc trên bề mặt da.
  • Thành phần có chứa bên trong kem dưỡng sáng da tái tạo da SEED&TREE Angel Skin Whitening Snail Water Drop tích hợp nhiều thế mạnh vượt bậc:
  1. Snail Slime vẫn còn được biết đến là tinh lọc dịch nhầy ốc sên (trong sản phẩm ước chừng khoảng 7,000mg). Chất này đã được bào chế nhiều trong việc điều chế mỹ phẩm chăm sóc da, công dụng hiệu quả trong việc chống lại oxy hóa, kích thích sự phát triển Collagen, Elastin, hồi phục sắc da hư tổn, kìm hãm việc xuất hiện các gốc tự do nhờ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm.
  2. Arbutin đó là dưỡng chất đặc biệt an toàn trong việc làm trắng da. Trường hợp các bạn mong muốn chọn sản phẩm kem dưỡng trắng thế nhưng lại đau đầu chẳng biết dùng sản phẩm nào vừa an toàn vừa có thể trắng nhanh chóng thì tin rằng kem trắng da ốc sên SEED&TREE chứa thành phần Arbutin sẽ là một đáp án hoàn hảo đó. Bên cạnh công dụng dưỡng trắng da, kem dưỡng còn giúp chữa trị hiệu quả các căn bệnh liên quan đến da khác ví dụ như: trị nám, tàn nhang và trẻ hóa da.
  3. Sodium Hyaluronate là một thành phần chất bôi trơn, có vai trò trong việc phục hồi độ ẩm của bề mặt da, giữ cho bề mặt da mềm và khỏe mạnh.
Ngoài ra, mỹ phẩm này còn chứa nhiều phức hợp dưỡng chất tuyệt vời với bước chăm sóc và bảo vệ da như là: rau má, hà thủ ô, trà xanh, cam thảo, cúc La Mã…
Hướng dẫn dùng kem dưỡng:
Sau bước làm sạch da, lấy ra lượng gel vừa đủ và thực hiện bôi thật nhẹ nhàng ở trên khuôn mặt. Tiếp đến, mát xa nhẹ đến khi hình thành những giọt nước nhỏ li ti phía trên da. Những dưỡng chất cần thiết đó sẽ rất nhanh hấp thụ vào trong da và nhờ vậy da hấp thụ tốt nhất.

Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; đã được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; nhận được đánh giá cực tốt và phù hợp với người dân Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem dưỡng da ốc sên SEED&TREE giá rẻ ở đâu?

Có thể đánh giá là, SEED&TREE chính là nhãn hàng mỹ phẩm nguồn gốc Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường mỹ phẩm ở nước ta hiện nay. Đây cũng chính là tiền đề vô cùng quan trọng cho sự thành lập của nhiều công ty mỹ phẩm SEED&TREE tại Thị trường kinh doanh Việt Nam. Có điều, càng có nhiều nơi bán sản phẩm thì việc chọn địa chỉ để đăng ký mua hàng chất lượng càng trở nên khó khăn.

Trường hợp chị em đang có nhu cầu mua kem trắng da dưỡng ẩm SEED&TREE chính hãng, nhớ đăng ký với chúng tôi – Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh.

Một thông tin gửi đến những chị em không sinh sống tại TP Hồ Chí Minh là cùng với việc đáp ứng nhu cầu tại thị trường chính này, cửa hàng chúng tôi còn thực hiện tiếp nhận đơn hàng trên phạm vi toàn quốc, phục vụ đầy đủ mong muốn mua và sử dụng mỹ phẩm của chị em.

Thêm nữa, cùng với việc bán lẻ, chúng tôi còn nhận thêm các đơn đặt hàng với số lượng nhiều để kinh doanh với quy định chiết khấu ưu đãi cho các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp những giấy tờ chứng nhận cần thiết, danh mục liên quan đến sản phẩm; sẽ được đổi hàng để chọn những sản phẩm bán chạy, được trả hàng hóa nếu như nguyên nhân trả là do lỗi bao bì từ phía nhà sản xuất.
Cửa hàng bán kem tái tạo da SEED & TREE Water Drop tại Quận 7 | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng