Cách lựa chọn và hướng dẫn cách dùng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist

Cách lựa chọn và hướng dẫn cách dùng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Cách lựa chọn và hướng dẫn cách dùng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: ASN_002
Tên sản phẩm: Xịt Khoáng Refreshing Aqua Tree Mist
Giá: 440.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 100ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist có tác dụng giúp da mềm mịn trong môi trường điều hòa, những vùng nóng ẩm và tăng cường sức đề kháng của làn da.

Trong vài năm qua, chắc hẳn những loại mỹ phẩm xịt khoáng đã trở nên thông dụng với rất nhiều chị em phụ nữ. Các sản phẩm này thường ở dạng lỏng và hữu hiệu trong việc cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da ngay khi dùng. Thêm nữa, các loại xịt khoáng dưỡng ẩm còn chứa nhiều khoáng chất gia tưng khả năng đề kháng của làn da, từ đó giảm thiểu được tác động của môi trường, hoặc là mỹ phẩm trang điểm ở trên da.
Cách lựa chọn và hướng dẫn cách dùng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist
Phải thừa nhận rằng, với những công dụng tuyệt vời của mình không khó để lý giải nguyên nhân mỹ phẩm dưỡng ẩm trên lại được nhiều khách hàng ting dùng đến vậy. Chỉ là, với việc đa dạng chủng loại những sản phẩm xịt khoáng như thời điểm hiện nay, chắc chắn sẽ làm cho khá nhiều bạn gái vất vả trong việc chọn mua và sử dụng loại xịt khoáng cho da hiệu quả nhất.

Thời điểm hiện tại có rất nhiều loại xịt khoáng đã được bày bán trên thị trường Việt Nam. Vậy thì nếu có dự định mua, các bạn đã tìm được sản phẩm nào tốt nhất cho làn da của mình hay là chưa?

Được biết đến chính là một trong các nhãn hiệu mỹ phẩm làm đẹp da từ thiên nhiên uy tín ở Hàn Quốc, lúc này thương hiệu mỹ phẩm Seed & Tree đã được kinh doanh tại Việt Nam và vài quốc gia ở châu Á với đa dạng các sản phẩm làm đẹp da toàn diện. Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc ví dụ như sữa rửa mặt Seed & Tree, kem trang điểm Seed & Tree CC Cream… thì sản phẩm xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist đang trở thành một cách thức dưỡng ẩm da mới mẻ đã được nhiều người tìm mua và dùng.

Vì sao nên chọn mua xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist đến từ thương hiệu Seed & Tree?

- Refreshing Aqua Tree Mist có tác dụng kháng nấm, bổ sung lượng nước ngay tức thì cho da, hạn chế tình trạng khô bong làn da và duy trì độ mịn mượt trong suốt khoảng thời gian lâu dài.
- Song song với tính năng dưỡng ẩm da, xịt khoáng chăm sóc da nữ Seed & Tree còn có thể hạn chế dầu nhờn cho bề mặt da, dưỡng trắng da, làm mờ dần nếp nhăn, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bước phục hồi và nuôi dưỡng làn da.
- Refreshing Aqua Tree Mist là sản phẩm xịt khoáng cao cấp có mức giá thành hợp lý, phù hợp với khá nhiều người tiêu dùng.
- Một vài dưỡng chất chính của xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist như:
  1. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm chiếm hơn 90% nhựa cây Bạch Dương. Dưỡng chất này có tính năng cực tốt ở quá trình dưỡng ẩm, ổn định và chăm sóc làn da, làm nhạt dần các nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất quan trọng cho các bước phát triển của tế bào da.
  2. Arbutin đó là chất làm trắng da an toàn nên khi sử dụng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist người dùng hoàn toàn an tâm vì làn da của mình đã được làm trắng và nuôi dưỡng da đúng cách.
  3. Adenosine đó là dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên giúp ích cho quá trình dưỡng ẩm và phòng tránh dấu hiệu lão hóa. Hơn nữa, chất trên còn tốt cho việc chống kích ứng và kháng khuẩn.
  4. Nhựa cây tuyết tùng có chứa chất Phytoncide chính bởi vì vậy Refresh Waterfull Healing Mist có tính sát khuẩn, xoa dịu làn da, giúp thư giãn thể chất và tinh thần.
Cách sử dụng sản phẩm:
Có 2 cách để sử dụng:
  • Sử dụng dạng xịt khoáng khi da bị khô, phun thật đều ở cự ly 20-30cm so với làn da.
  • Dùng ở dạng nước hoa hồng. Khi đã làm sạch da mặt, cho một lượng vừa đủ nhỏ ào bông tẩy trang hay là tay rồi lau thật nhẹ theo hướng bên trong ra ngoài.
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; nhận được phản hồi tốt và thích hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Mua xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist chính hãng ở đâu?

Những năm gần đây, công ty mỹ phẩm Seed & Tree ở Việt Nam đã quyết định mở rộng và phát triển ở nhiều địa phương trên cả nước, thế nên việc chọn đơn vị uy tín chất lượng khiến nhiều chị em e ngại.

Khi chị em có kế hoạch mua xịt khoáng Seed & Tree chính hãng nhưng lại e ngại chẳng biết phải chọn mua ở doanh nghiệp nào tốt nhất thì Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh sẽ là nơi chất lượng dành cho chị em chúng mình.

Hiện tại, ngoài việc để ý đến thị trường chính TP Hồ Chí Minh, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận đặt sản phẩm trên phạm vi trên toàn quốc với mức giá hợp lý và thủ tục vận chuyển thanh toán đơn giản, nhanh chóng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, chúng tôi còn nhận các đơn từ đăng ký mua hàng với số lượng lớn để buôn bán với khoản chiết khấu tốt nhất cho các bạn.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được nhận trực tiếp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue có liên quan đến hàng hóa; liền được đổi hàng để chọn các sản phẩm đắt hàng, được trả hàng nếu do lỗi bao bì từ đơn vị sản xuất.
Cách lựa chọn và hướng dẫn cách dùng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng