Makeup mắt ấn tượng với cách vẽ chân mày ngang chuẩn Hàn

Makeup mắt ấn tượng với cách vẽ chân mày ngang chuẩn Hàn | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Makeup mắt ấn tượng với cách vẽ chân mày ngang chuẩn Hàn

Cách vẽ chân mày ngang xinh tự nhiên theo kiểu Hàn chỉ gồm có 4 bước vô cùng đơn giản. Chúng tôi sẽ mách nhỏ giúp chị em phụ nữ bí quyết makeup hoàn hảo này nhé!

Kẻ chân mày ngang là kiểu trang điểm được ưa chuộng tại đất nước Hàn và nhiều quốc gia châu Á khác nữa. Sở hữu một đôi chân mày ngang có tác dụng giúp gương mặt bạn trông được khả ái. Thế nhưng, nếu không biết cách vẽ chân mày đẹp tự nhiên có khả năng làm cho mặt của bạn thành “thảm họa”.

Như vậy thì cách kẻ lông mày ngang bằng chì như thế nào thì mới đẹp nhỉ? Thử theo dõi một vài cách dưới đây nhé!
Makeup mắt ấn tượng với cách vẽ chân mày ngang chuẩn Hàn
Bước 1 – Định hình phần lông mày
Việc đầu tiên, chúng ta dùng chì kẻ lông mày không màu để có thể tạo được hình dáng cho sợi chân mày trước. Cố gắng vẽ chân mày thẳng và đẹp hơn. Tiếp đó, lúc chân mày đã được chỉnh gọn các bạn nên cạo đi phần sợi bị dư đó. Cùng với cách thức này, chúng ta sẽ tạo được dáng lông mày ngang và mảnh mai.

Bước 2 – Dùng gel chải chân mày 
Kẻ chân mày ngang Hàn Quốc sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bạn làm tốt vấn đề này. Chân mày sau khi đã tạo kiểu xong, hãy dùng gel chải lông mày để tạo dáng và tạo ra màu cho cả chân mày. Ở bước này hãy chuốt nhẹ lông mày tạo kiểu theo chiều ngang. Riêng phần đầu lông mày hãy kẻ theo chiều dọc nhé!

Bước 3 – Cách thức vẽ chân mày ngang đơn giản dễ thực hiện
Chúng ta nên chọn chì kẻ mày ngang có màu nâu đen hoặc màu xám có tác dụng giúp tạo ra vẻ đẹp được tự nhiên hơn. Nên ưu tiên một số dạng chì vẽ có hai đầu một là để vẽ và một để chải lại chân mày. Phái đẹp dùng bút vẽ chân mày ngang và chọn dùng loại cọ tán thật nhẹ nhàng màu chì bên trên chân mày. Nó sẽ giúp tất cả các nét kẻ mày của bạn nhạt màu và lông mày trông tự nhiên hơn nhiều.

Bước 4 – Kẻ viền ngoài lông mày
Sử dụng bút che khuyết điểm vẽ viền ngoài dáng lông mày bạn vừa kẻ xong. Sau đó dùng một loại cọ hơi nhỏ tán đều ra, bước trên có công dụng giúp cho lông mày có dáng rõ hơn nhiều, đồng thời có tác dụng giúp che đi những khuyết điểm ví dụ như lỗ chân lông rất to quanh chân mày. Cuối cùng các bạn kiểm tra lại và cạo hết các sợi lông mày bị lệch ra bên ngoài. Như vậy bạn gái đã kẻ xong cặp lông mày ngang theo đúng tiêu chí “tự nhiên như không kẻ” rồi!
Chỉ với những bước cách vẽ chân mày ngang dễ thực hiện thôi là đã đủ để bạn kẻ xong một cặp lông mày ngang trẻ trung rồi đấy. Thử áp dụng ngay từ ngay hôm nay nhé!
Makeup mắt ấn tượng với cách vẽ chân mày ngang chuẩn Hàn
Làm đẹp
Đôi chân mày nhìn thì mảnh mai là thế thôi có điều ảnh hưởng khá lớn đến hình dáng bên ngoài của chị em. Vì vậy đâu có gì khó hiểu khi chị em thường chuẩn bị sẵn cho bản thân một vài bút chì kẻ chân mày trong túi đồ của họ.

Trong số những màu chân mày vẫn được chuộng dùng hiện nay, dùng nhiều nhất phải kể tới hai màu nâu và màu nâu đen. Ưu điểm của hai màu trên là giúp lông mày của chị em nhìn thấy được tự nhiên nhất, dù là “kẻ vẫn như không kẻ”. Chính vì lẽ đó, các loại chì kẻ chân mày màu này tất yếu cũng bán nhiều hơn các màu chân mày còn lại. Khi chị em đang có dự định chọn mua cho mình một mỹ phẩm chì kẻ mày tốt nhất – Cần chọn chì kẻ mày Seed & Tree. Đây đảm bảo là khoản đầu tư xứng đáng đó!

Thông tin sản phẩm:
Chì kẻ lông mày Drawing Eye Seed & Tree
Giá: 90.000 đồng/cây
Trọng lượng: 2g

Ưu điểm mỹ phẩm:
- Chì có hai đầu có tác dụng: phần đầu chì sáp có tác dụng giúp định dạng chân mày và phần chuốt để giúp chân mày dễ vào nếp
- Sản phẩm có hai màu nâu và nâu sẫm, lên màu cực nhanh, nhìn đẹp tự nhiên và lâu phai
- Dễ dùng và rất tiện khi cần mang đi xa
Hãy nhanh tay liên hệ Seed & Tree Drawing Eye để cung cấp thêm bộ trang điểm của các bạn loại chì kẻ mày tốt nhất hiện nay nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Son môi tuổi teen
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Son môi Hàn Quốc giá rẻ
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree/
Makeup mắt ấn tượng với cách vẽ chân mày ngang chuẩn Hàn | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng