5 bí quyết để da luôn khỏe mạnh bất chấp trời lạnh

5 bí quyết để da luôn khỏe mạnh bất chấp trời lạnh | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

5 bí quyết để da luôn khỏe mạnh bất chấp trời lạnh

Bẩm sinh làn da là thứ dễ bị kích ứng, nhất là lúc chuyển mùa. Bây giờ tiết trời đang lạnh dần và ẩm ương vậy nên việc bảo vệ và chăm sóc da dĩ nhiên là rất cần thiết. Nhưng, dưỡng da ra sao mới là hiệu quả? Mời bạn tham khảo 5 “công thức vàng” dưới đây.
5 bí quyết để da luôn khỏe mạnh bất chấp trời lạnh
1. Làm sạch mặt
Nhiều phụ nữ cho rằng mùa lạnh ít tiếtbã nhờn nên mặt ít bẩn và không cần thiết rửa mặt nhiều. Do đó mà da mặt tích tụ nhiều bụi bẩn, bã nhờn dễ gây nổi mụn trứng cá. Nên, thường xuyên rửa mặt 2 – 3 lần/ngày sẽ làm da mặt luôn sạch khỏe, khô thoáng lỗ chân lông và hạn chế mụn.
Bạn có thểlàm sạch mặt bằng nước ấm và dùng sữa rửa mặt phù hợp với làn da, sau đó sử dụng nước hoa hồng để làm se nhỏ lỗ chân lông. Lưu ý: Nên hạn chế rửa mặt bằng nước nóng sẽ khiến da càng thêm lỗ chân lông to.

2. Bổ sung chất ẩm cho da
Làn da giống như cơ thể chúng ta vậy, trong thời tiết lạnh da rất dễ bị khô và nứt nẻ. Vậy nên việc cung cấp chất ẩm cho da là rất cần thiết. Bạn nên bôi kem dưỡng ẩm 2 lần một ngày: sáng và tối và lưu ý là phải chọn sản phẩm phù hợp với da và hợp thời tiết.

3. Cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết
Khoa học đã chứng minh, việc uống đủ nước cần phải được thực hiện ngay cả khi không vào mùa đông. Vì nước chính là nguyên liệutốt nhất trong việc làm đẹp da. Nước không chỉ giúp da các bạn ít bị khô bên cạnh còn hỗ trợ đào thải các chất độc nhanh hơn.
5 bí quyết để da luôn khỏe mạnh bất chấp trời lạnh
4. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần giúp da mềm mại
Việc sử dụng và bôi kem dưỡng ẩm.
Bạn cũng có thể dưỡng da bằng chuối nghiền: Nghiền nhuyễn 1 quả chuối chín, thoa lên mặt và xoa bóp nhẹ nhàng chờ cho những dưỡng chất đi sâu vào da, 10 phút sau bạn làm sạch mặt bằng nước lạnh. Cách khác là bạn thoa gel nha đam cũng hỗ trợ dưỡng ẩm cho da rất tốt trong mùa lạnh

5. Chống nắng cho da
Kem chống nắng là người bạn thân nhất của làn da, nên tốt nhất đừng quên mất nó kể cả trong khí hậu nhạt nhẽo như mùa đông. Vì tuy bạn không cảm nhận được sức nóng nhưng thật ra trong môi trường vẫn bao phủ đầy tia UVA, UVB…Các tia này vẫn gây hại nhất định lên da, như thâm, nám, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa. Với kem dưỡng da chống nắng ban ngày, xịt khoáng dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm da ốc sên Seed & Tree thì mọi thứ dường như dễ dàng hơn với tác động kép: nuôi dưỡng trắng từ bên trong kèm chống nắng.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Seed & Tree: Gel dán trị dị ứng Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của đại lý mỹ phẩm hàn quốc Seed & Tree: Kem trắng da ốc sên Seed & Tree.
5 bí quyết để da luôn khỏe mạnh bất chấp trời lạnh | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng