Nơi bán kem trang điểm cao cấp SEED & TREE tại An Giang

Nơi bán kem trang điểm cao cấp SEED & TREE tại An Giang | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Nơi bán kem trang điểm cao cấp SEED & TREE tại An Giang

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Refresh Waterfull C.C 50ml
Giá: 199,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 50ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C đem đến vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ cho da mặt bạn.

Xã hội hiện đại, thật khó để có thể nhìn thấy một cô nàng mặt mộc khi đi ra đường. Lý giải về việc này, khá nhiều bạn cho rằng, trang điểm cẩn thận chính là cách giúp họ thể hiện sự trân trọng với những người ở đối diện, chính là cách thức giúp họ bộc lộ bản thân trước đám đông. Đó cũng là nguyên do tại sao ngành công nghiệp mỹ phẩm trang điểm tăng trưởng vượt bậc ở những năm gần đây.
Nơi bán kem trang điểm cao cấp SEED & TREE tại An Giang
Biết được nhu cầu của khách hàng về mặt hàng này, đông đảo thương hiệu mỹ phẩm đã thực hiện nghiên cứu và xuất bán thành công khá nhiều mặt hàng kem trang điểm đa dạng kiểu mẫu và tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, khá nhiều loại trong đó chứa các thành phần độc hại làm cho chị em phụ nữ lo sợ trong việc tìm kiếm và dùng sản phẩm. Nếu đây là lo lắng của bạn thì tin chắc rằng kem trang điểm Refresh Waterfull C.C tới từ nhãn hàng SEED&TREE sẽ là đáp án hoàn hảo cho da của bạn đấy!

Khi nói đế các dạng kem trang điểm, đa phần khách hàng chỉ nghĩ đến tính năng dưỡng trắng da nhanh. Dù vậy, cách nghĩ này của các bạn liền đổi khác nếu loại kem chúng ta lựa chọn chính là kem trang điểm dạng nước SEED&TREE Refresh Waterfull C.C. Với việc tích hợp cả hai tính năng là chăm sóc da và trang điểm cho da, Refresh Waterfull C.C là dạng kem trang điểm đa năng tốt nhất được kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Vì sao nên chọn mua và sử dụng kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C nhãn hàng SEED&TREE?

  • Kem trang điểm CC Cream được thoa như một lớp kem lót siêu mỏng, lúc thoa trên da mặt chẳng gây nên cảm giác dày cộm nặng nề giống như những loại kem lót khác và giúp cho bề mặt da trắng đẹp tự nhiên.
  • Ngoài tính năng như kem lót, bạn có thể sử dụng kem CC này như kem nền. Hơn nữa, loại kem trên không đơn thuần chỉ là mỹ phẩm kem trang điểm mà nó còn giúp cho da mịn màng sáng hồng và xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim trên da mặt bạn.
  • Kem trang điểm cao cấp Refresh Waterfull C.C chỉ cần một lớp mỏng manh cũng sẽ giúp chị em phụ nữ giấu đi những khiếm khuyết ở trên bề mặt da. Nhất là, kem này có thể giúp chỉnh màu da cực tốt, mang tới sắc da sáng mịn.
  • Thành phần kem dưỡng da trang điểm SEED&TREE có chứa rất nhiều thành phần cần thiết cho làn da:
  1. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm lượng chiếm 62% nhựa cây Bạch Dương. Chất này có tính năng hiệu quả ở việc dưỡng ẩm da, ổn định và chăm sóc làn da, xóa mờ dần các nếp nhăn và cung cấp thành phần dưỡng chất cho các bước phát triển của tế bào da.
  2. Arbutin là chất hiệu quả an toàn trong việc làm trắng làn da. Trường hợp bạn có nhu cầu chọn mua kem trang điểm nhưng lại băn khoăn không biết dùng sản phẩm nào vừa an toàn vừa dưỡng trắng nhanh thì cam đoan kem dưỡng da trang điểm SEED&TREE có dưỡng chất Arbutin là một gợi ý tốt nhất đấy. Ngoài việc giúp dưỡng trắng làn da, kem trang điểm C.C còn giúp chữa trị hiệu quả một vài bệnh lý trên làn da khác chẳng hạn như: trị nám, mờ tàn nhang và trẻ hóa da.
  3. Hoa cúc La Mã có công dụng tuyệt vời trong vấn đề kháng khuẩn và giúp duy trì độ ẩm vô cùng tốt, trị lành hư tổn trên bề mặt da. Đặc biệt, thành phần này giúp làm sáng và xoa dịu da, an toàn ở quá trình sử dụng.
  4. Tinh chất trà xanhtrà trắng có công dụng diệt khuẩn, giảm viêm cũng như cung cấp các chất đề phòng oxy hóa, giảm thiểu dấu hiệu bị suy thoái Collagen giúp bề mặt da chắc khỏe. Tuyệt vời hơn, tinh chất này còn hỗ trợ gia tăng tính năng chống nắng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da mặt.
  5. Chiết xuất rau má giúp điều trị mọi tổn thương trên da đã xuất hiện từ trước đó, cải thiện vẻ ngoài của làn da và công dụng tuyệt vời ở việc che khiếm khuyết rất tốt.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
Khi đã làm sạch da mặt, dùng một lượng kem vừa đủ CC lên đầu ngón tay liền sau đó xoa đều. Kem CC có tính năng giúp cho bề mặt da sạch thoáng và sáng tone da, nhờ có hàm lượng nước do đó nên khi bôi vào sẽ có cảm nhận là mát da vô cùng dễ chịu.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được phản hồi vô cùng tốt và hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C ở đâu?

Lúc này, tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm SEED&TREE, chuyên nhập và buôn bán dòng mỹ phẩm nổi tiếng này. Tuy nhiên, với đặc điểm của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự ra đời ồ ạt của những doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm, cạnh tranh giá cả dẫn đến mong muốn mua và sử dụng hàng chính hãng chất lượng cũng vì lý do này mà khó khăn hơn nhiều.

Nếu như bạn có dự định mua sản phẩm kem trang điểm SEED&TREE C.C Cream chính hãng thế nhưng lại băn khoăn chẳng biết là phải tìm cửa hàng nào uy tín thì Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh chính là nơi chất lượng dành riêng cho quý khách.

Hiện tại, ngoài việc chú trọng tới thị trường chính TP Hồ Chí Minh, cửa hàng chúng tôi còn nhận đặt hàng trên phạm vi trên cả nước có giá cả thấp và thủ tục vận chuyển thanh toán đơn giản, cực kỳ nhanh chóng.

Hơn nữa, khi chị em phụ nữ có dự định nhập hàng với số lượng lớn nhằm buôn bán, chúng tôi có sẵn nguồn hàng và mức chiết khấu kèm quy định về quyền lợi kinh doanh hấp dẫn nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, danh mục liên quan đến sản phẩm; được đổi hàng để chọn lại các mỹ phẩm bán chạy, được trả lại hàng hóa nếu do lỗi bao bì từ đơn vị sản xuất.
Nơi bán kem trang điểm cao cấp SEED & TREE tại An Giang | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng