Nguyên nhân nên chọn dùng son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?

Nguyên nhân nên chọn dùng son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm? | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Nguyên nhân nên chọn dùng son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM 
Tên sản phẩm: Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10)
Giá: 299,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 3.6g

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Son dưỡng môi SEED & TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tác dụng ngăn chặn nắng, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi tốt nhất.

Sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ chính là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với tính chất mỏng manh, chỉ cần một chút thay đổi nhỏ nhoi của thời tiết hay là cơ thể cũng khiến làn môi khô nứt, đau rát. Để giúp phòng ngừa những nguy cơ trên thì việc mua cho mình một mỹ phẩm son dưỡng ẩm môi là đặc biệt cần thiết.

Cùng yêu cầu mỗi ngày một tăng của khách hàng, các sản phẩm làm đẹp cũng vì vậy mà dần trở nên đa dạng hơn nhiều. Trong số các loại mỹ phẩm làm đẹp vẫn đang có mặt tại thị trường Việt Nam thì mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhiều hơn các sản phẩm khác. Các sản phẩm làm đẹp đó chú ý đến vấn đề sử dụng dược thảo tự nhiên quý hiếm vào trong sản xuất từ đó an toàn và dùng phù hợp với mọi loại da. Thường gặp trong số đó phải nhắc đến nhãn hiệu mỹ phẩm SEED&TREE.
Nguyên nhân nên chọn dùng son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?
Nguyên nhân nên chọn dùng son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?
Thuộc dòng sản phẩm làm đẹp đến từ nhãn hàng SEED&TREE thì loại son dưỡng môi Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) vẫn được coi là sản phẩm phổ biến và đó là loại son dưỡng ẩm môi được yêu thích nhất hiện tại. Nếu chị em mong muốn sở hữu một làn môi lôi cuốn, đừng bao giờ bỏ qua mỹ phẩm cực tốt trên nhé!

Nguyên nhân nên chọn mua và sử dụng son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) nhãn hàng SEED&TREE?
  • Son dưỡng mềm môi SEED&TREE luôn được thoa với mục đích dưỡng mềm mại đôi môi thường xuyên mỗi ngày, hiệu quả trong vấn đề ngăn khô nứt, giữ cân bằng độ pH cho bờ môi. Hơn nữa, tùy theo cơ địa của từng người loại son dưỡng mềm môi này sẽ sáng lên nét hồng nhạt rất khác nhau, tạo nên nét khác biệt cho đôi môi của bạn.

  • Cùng với việc đó chính là son có tính năng dưỡng ẩm, chị em hoàn toàn có thể dùng son Glow Tint Jelly Lip Balm giống như là dạng son lót. Nó sẽ trợ giúp bạn giảm thiểu thâm đen ở môi, dưỡng hồng sắc môi và tạo ra hiệu ứng màu hồng ngọt ngào. Khi đó, chúng ta có thể dùng thêm thêm với các màu son khác nữa và màu son môi cũng sẽ cuốn hút hơn rất nhiều.

  • Ngoài việc đó là son dưỡng môi mềm mại tự nhiên, SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm còn chứa thêm chất chống nắng có công dụng bảo vệ tốt nhất cho làn môi của chị em phụ nữ khỏi những tác hại từ các tia cực tím. Thêm nữa, son SEED&TREE còn rất hiệu quả trong việc nuôi dưỡng đôi môi và ngăn ngừa hiện tượng thâm sạm ở quanh viền môi.

  • Mức giá hợp lý, thiết kế vừa đẹp vừa tiện lợi, bạn đơn giản để chúng bên trong chiếc túi và đem theo bên mình mỗi lúc ra ngoài.

  • Một số dưỡng chất chứa trong son dưỡng môi Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10):

Nên mua son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm ở đâu?
Nên mua son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm ở đâu?
  1. Adenosine được xem là thành phần có nguồn gốc tự nhiên cần thiết cho bước dưỡng ẩm và đẩy lùi tình trạng lão hóa. Thêm nữa, chất đó còn cực tốt cho quá trình phòng chống kích ứng và ngăn ngừa vi khuẩn.

  2. Tinh dầu hạt cây bụi Jojoba có công dụng nuôi dưỡng, giữ ẩm và bảo vệ da môi cực tốt.

  3. Tinh dầu thầu dầu có tính năng tốt nhất ở việc dưỡng ẩm làn da. Thêm nữa, chất trên có đặc tính kháng khuẩn và làm lành các vết tích phía bên ngoài da.

  4. Tocopheryl Acetate vẫn được còn được gọi là Vitamin E, có công dụng đề phòng axit hóa, ngăn chặn da khỏi tác hại bởi tia cực tím, đẩy lùi lão hóa da và giúp dưỡng ẩm của da.

  5. Vitamin F ester xoa dịu da, làm ẩm bờ môi và cung cấp chất giúp tăng màng mô và tăng sức căng cho bờ môi của chúng ta.

  6. Chiết xuất hoa cúc có công dụng tuyệt vời ở vấn đề phòng tránh vi khuẩn gây hại và giúp dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, chiết xuất trên còn giúp dưỡng sáng và xoa dịu làn da, an toàn trong quá trình dùng.

Uy tín sản phẩm: Được nhập khẩu hoàn toàn từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; nhận được nhiều lời khen rất tốt và phù hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Nên mua son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm ở đâu?

Gần đây, tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm SEED&TREE, chuyên nhập và phân phối loại mỹ phẩm chất lượng này. Dù vậy, với đặc thù của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự xuất hiện ồ ạt của các doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm, cạnh tranh về giá dẫn đến mong muốn mua và sử dụng mỹ phẩm chất lượng cũng vì vậy mà trở nên khó khăn hơn nhiều.

Nếu như các bạn muốn mua son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm chính hãng, nhớ nhanh tay liên hệ với cửa hàng chúng tôi – Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh.

Hiện tại, bên cạnh việc chú ý tới thị trường kinh doanh trọng yếu TP Hồ Chí Minh, cửa hàng chúng tôi còn nhận thêm đơn đăng ký mua sản phẩm ở phạm vi trên toàn quốc với chi phí thấp và bước vận chuyển thanh toán đơn giản, cực kỳ nhanh chóng.

Đặc biệt, trường hợp khách hàng có nhu cầu đăng ký mua với lượng lớn với mục đích buôn bán, chúng tôi luôn có sẵn lượng hàng lớn và có khoản chiết khấu cùng các quy định về quyền lợi kinh doanh tốt nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp giấy tờ chứng nhận, catalogue có liên quan tới sản phẩm; liền được đổi hàng để nhận các mỹ phẩm bán chạy, được trả hàng hóa nếu như do vấn đề lỗi bao bì từ đơn vị sản xuất hàng hóa.
Nguyên nhân nên chọn dùng son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm? | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng