Cần tìm nơi bán kem chống nắng trắng da Seed & Tree Sun Gel ở Vũng Tàu

Cần tìm nơi bán kem chống nắng trắng da Seed & Tree Sun Gel ở Vũng Tàu | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Cần tìm nơi bán kem chống nắng trắng da Seed & Tree Sun Gel ở Vũng Tàu

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: SUN001
Tên sản phẩm: Kem chống nắng Aqua Soothing Fresh Sun Gel
Giá: 440.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 60ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem chống nắng đa chức năng Seed & Tree Aqua Soothing Fresh Sun Gel có thể giúp da mặt chống nắng, đẩy lùi các chứng bệnh lão hóa trên da.

Các bạn gái luôn chú trọng tới vẻ ngoài của chính mình và da mặt chính là một trong các việc họ chú ý nhất. Tuy nhiên, đây lại chính là phần dễ bị tổn thương do những yếu tố môi trường, nhất chính là ánh nắng mặt trời. Do đó, làm cách nào để giúp chống nắng và đẩy lùi lão hóa da chính là việc được nhiều bạn gái chú trọng tìm hiểu nhất trong xã hội hiện đại.
Cần tìm nơi bán kem chống nắng trắng da Seed & Tree Sun Gel ở Vũng Tàu
Chắc chắn chị em đã từng một lần được khuyên rằng, sử dụng kem chống nắng chính là cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp bảo vệ làn da của mình. Có điều, giữa muôn vàn những loại kem chống nắng trắng da được kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm nước ta hiện tại, bạn có đảm bảo sẽ “may mắn” tìm được sản phẩm vừa an toàn vừa hiệu quả nhanh chóng cho da của mình không?

Được cung cấp bởi nhãn hàng mỹ phẩm tự nhiên tốt nhất Hàn Quốc – Mỹ phẩm Seed & Tree, kem chống nắng Seed & Tree Sun Gel chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy có tính năng giúp bạn nuôi dưỡng và bảo vệ khuôn mặt một cách tốt nhất.

Nguyên nhân nên chọn mua và sử dụng kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Aqua Soothing Fresh Sun Gel nhãn hiệu Seed & Tree?

  • Kem chống nắng SEED&TREE có dạng gel ẩm ướt nên rất dễ thẩm thấu vào làn da, không gây tình trạng nhờn rít. Lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm này có thể giúp ngăn chặn tác hại của các tia UVA, UVB, loại bỏ nguy cơ bị ung thư da và các bệnh lý trên làn da khác.
  • Sun Cream còn được dùng tương tự như một mỹ phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa đem đến cho chị em phụ nữ làn da sáng hồng tự nhiên. Do vậy, Seed & Tree Sun Gel được xem là kem chống nắng đa chức năng tốt nhất hiện nay.
  • Hội tụ những tính năng cực tốt: Chống nắng + Làm trắng da + Giảm nếp trên da mặt. Nhanh tay sắm sửa ngay mỹ phẩm này nhé!
  • Thành phần có chứa bên trong kem chống nắng Seed & Tree Aqua Soothing Fresh Sun Gel tích hợp nhiều điểm ấn tượng:
  1. Adenosine đó là dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho việc dưỡng ẩm và đẩy lùi tình trạng lão hóa. Bên cạnh đó, thành phần này còn tốt cho quá trình chống kích ứng cùng kháng khuẩn.
  2. Niaxinamit có thể cải thiện nếp nhăn và tái tạo tế bào ưu việt, giúp mang đến khuôn mặt mịn màng toàn diện từ trong ra bên ngoài.
  3. Chiết xuất nha đam hay còn gọi là chiết xuất lá lô hội, đã được nhận định là một trong những thành phần thông dụng trong vô số sản phẩm chăm sóc, làm đẹp, dưỡng nhan sắc. Thành phần này hữu hiệu trong việc se khít phần lỗ chân lông, hỗ trợ sự hình thành Collagen và các sợi Elastin từ đó hạn chế được sự hủy hoại của làn da khi bị lão hóa.
  4. Chiết xuất rau sam giúp giảm mẩn đỏ và tăng vẻ tươi sáng trên da.
  5. Chiết xuất trà xanh có tính năng đặc biệt hiệu quả trong vấn đề chăm sóc và hồi phục các hư tổn trên da. Tuyệt vời hơn, thành phần dưỡng chất này còn có khả năng giúp cân bằng lượng dầu nhờn, trẻ hóa, dưỡng ẩm da, tạo độ sáng và duy trì nét mịn mượt cho làn da.
  6. Axit Hyaluronic giúp lưu giữ nước, tăng tính đàn hồi và làm nhạt dần các dấu hiệu lão hóa trên da.
  7. Chiết xuất keo ong được dùng vô cùng phổ biến trong những ngành kinh doanh sản xuất, đặc biệt chính là y học và mỹ phẩm. Dưỡng chất trên có tính năng kháng khuẩn, kháng nấm cho làn da, giúp dưỡng ẩm và phát triển tế bào da.
Hướng dẫn sử dụng:
Lúc đã dùng lớp dưỡng, chị em lấy một ít gel vừa đủ dùng và thoa đều lên khuôn mặt theo hướng cấu tạo da.
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập hoàn toàn từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được đánh giá tốt và hợp với khách hàng Việt Nam.

Chọn mua kem chống nắng Seed & Tree Sun Gel ở đâu?

Lúc này, tại Việt Nam đã có sự hiện diện công ty mỹ phẩm Seed & Tree, chuyên nhập khẩu và buôn bán dòng mỹ phẩm nổi tiếng này. Thế nhưng, với đặc điểm của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự thành lập và kinh doanh ồ ạt của các doanh nghiệp buôn bán mỹ phẩm, sự cạnh tranh giá cả khiến việc mua và sử dụng hàng chính hãng chất lượng cũng vì thế mà gặp khó khăn hơn nhiều.

Khi chị em muốn mua kem chống nắng Seed & Tree chính hãng, nhớ liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Cùng với bước cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín tới khách hàng, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng tới việc mở rộng thị trường. Do đó, song song với vấn đề đáp ứng nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận chuyển sản phẩm tới các quý khách ở những tỉnh thành khác trên cả nước, cam kết đem đến sản phẩm và dịch vụ mua hàng hóa tốt nhất.

Đặc biệt, lúc chị em phụ nữ có nhu cầu nhập hàng với lượng lớn để buôn bán, chúng tôi luôn có sẵn lượng hàng lớn và khoản chiết khấu cùng với quy định về quyền lợi kinh doanh ưu đãi nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được nhận trực tiếp những giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue có liên quan tới các loại sản phẩm; được đổi hàng để chọn những mỹ phẩm đắt hàng, sẽ được trả lại sản phẩm trong trường hợp do vấn đề lỗi bao bì từ phía doanh nghiệp sản xuất.
Cần tìm nơi bán kem chống nắng trắng da Seed & Tree Sun Gel ở Vũng Tàu | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng