Gợi ý chị em cách đánh son môi cho 5 dáng môi

Gợi ý chị em cách đánh son môi cho 5 dáng môi | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Gợi ý chị em cách đánh son môi cho 5 dáng môi

Cách tô son môi đẹp nên chọn dựa vào dáng môi để lựa chọn màu sắc và kiểu tô.

Cũng tương tự như makeup tạo khối với khuôn mặt, với từng kiểu môi khác nhau sẽ luôn có được cách tô son môi đúng cách khác nhau, nhờ vậy mới có khả năng tôn lên vẻ đẹp cho đôi môi của chị em.
Gợi ý chị em cách đánh son môi cho 5 dáng môi
1. Môi quá nhỏ
Khuyết điểm của dạng môi trên chính là lúc môi quá nhỏ sẽ khiến cho xương hàm của bạn trông thấp đi rất nhiều.
Cách tô son môi dễ thương là các bạn vẽ đường bao quanh ở môi trên và môi dưới, tất cả các góc độ tất cả phải được tô rộng, cho cảm giác đôi môi nhìn lớn hơn. Đẹp nhất là các son môi có màu sáng, bóng. Với các cây son này sẽ giúp môi quá nhỏ trông sẽ lớn hơn rất nhiều.

2. Môi mỏng
Đôi môi mỏng khiến khuôn mặt không được cân xứng. Việc trang điểm môi mỏng đơn giản dễ thực hiện hơn so với môi dày.
Cách tô son môi mỏng chính là các bạn nên kẻ viền môi và vẽ rộng tới tận gốc ở cả hai bên đôi môi, sau đó sẽ vẽ son. Thường thì kiểu môi mỏng sẽ thích hợp với những màu sáng hoặc là màu ấm áp. Đánh son đúng cách có thể giúp tăng cảm giác cân xứng cho đôi môi.

3. Môi quá dày
Môi dày có rất nhiều dạng như: dày môi trên, dày môi dưới hoặc cả hai môi đều dày.
Cách tô son môi đẹp tự nhiên cho môi dày nên tuân theo đúng một số bước sau:
- Bước 1: Bạn hãy thoa một lớp mỏng kem dưỡng trên các phần góc cạnh của môi bạn. Các bạn cần lưu ý chọn dùng màu kem tương đồng với màu da của bạn.
- Bước 2: Cần kẻ viền môi kỹ càng theo đúng chiều dài của môi, chiều rộng nhờ thế sẽ co lại rất nhiều.
- Bước 3: Lựa chọn son môi phù hợp cho môi dày. Các màu son môi lý tưởng nên dùng được ví dụ như: son đỏ, màu hồng đậm bóng…

4. Môi quá lớn
Kiểu dáng môi lớn đó chính là môi mà bề mặt có độ rộng quá lớn, khiến gương mặt của chúng ta mất dần đi độ cân xứng và trang điểm cũng vì thế mà rất khó được đúng ý muốn.
Cách thức khắc phục thực hiện như sau:
- Bước 1: Các bạn tốt nhất nên thoa kem dưỡng lên hết bề mặt của môi. Kế tiếp chọn dùng một chút son nền có màu gần giống với màu môi bảm sinh.
- Bước 2: Chị em vẽ đường viền vòng quanh đôi môi, để ý vẽ ở cả các góc cạnh bên trên môi để tạo dáng môi hẹp lại dần. Điểm cần phải chú ý ở đây là các bạn phải tô son môi lùi vào trong so với môi thật.
- Trường hợp môi lớn thì bí quyết tô son môi đúng nên chọn sắc son màu tối.
Gợi ý chị em cách đánh son môi cho 5 dáng môi
5. Môi hơi cong
Khi mà các bạn sở hữu một đôi môi hơi cong, cần chú ý một số bước tô son sau nhé!
- Đầu tiên là kẻ viền môi, sở hữu đôi môi cong thì tô son quyến rũ hãy lùi vào trong đường viền khi so dáng môi thật của mình một chút. Tiếp đó, để thoa son môi đẹp hoàn hảo đó chính là các bạn hãy lựa chọn son có sắc nhạt ví dụ như: hồng cam, hồng phớt hoặc là màu nâu cam đều hợp lý. Bước sau cùng, bạn nên chọn dùng một lớp phấn nhẹ ở đôi môi để làm nhạt đi đường viền môi đã kẻ từ trước đó.

Thêm một điều cần quan tâm chính là với làn môi hơi cong, chúng ta không nên nên dùng son sẫm và bóng mà cần quan tâm một số loại sáng màu nhé!

Các bạn có biết?
Khi nhắc tới son trang điểm, các kiểu son môi có tone màu hồng luôn luôn được nữ giới ưu điểm nổi bật. Nhìn chung thì các loại son trên có thế mạnh là thích hợp với nhiều hình dáng môi, khá nhiều lối make up khác nhau. Trường hợp các bạn cũng đang có ý định chọn mua một thỏi son hồng cho ngày xuân sắp đến, chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn. Sở hữu một thỏi son môi Pazealo tinh tế có nhiều gam màu đẹp mắt, Pazealo sẽ mang đến cho chị em một đôi môi cuốn hút.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Các loại son Hàn Quốc
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Son Hàn Quốc Pazealo
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree/
Gợi ý chị em cách đánh son môi cho 5 dáng môi | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng