5 thực phẩm thanh nhiệt và giải độc cơ thể cực kỳ tốt lại an toàn

5 thực phẩm thanh nhiệt và giải độc cơ thể cực kỳ tốt lại an toàn | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

5 thực phẩm thanh nhiệt và giải độc cơ thể cực kỳ tốt lại an toàn

Thanh lọc cơ thể bằng thực phẩm quen thuộc giúp bạn trừ bỏ chất độc do tích tụ từ những hóa chất gây hại từ môi trường bên ngoài và duy trì vẻ đẹp tươi trẻ cơ thể.

Nhiều lúc, bạn cảm thấy cơ thể chẳng có một chút sức sống nào, mệt mỏi ủ rũ vô cùng, da xám xịt… Lúc ấy, thanh lọc cơ thể sẽ giúp bạn phục hồi lại sức lực cho cơ thể đấy!
Nếu các bạn thuộc kiểu phụ nữ của gia đình, chắc chắn là các loại rau quả thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể chính là ưu tiên hàng đầu.
Trong nội dung bài viết sức khỏe cuối tuần, hãy cùng mình bổ sung thêm một số loại rau quả quen thuộc trong thực đơn hằng ngày có công dụng giải độc cơ thể nhé!
5 thực phẩm thanh nhiệt và giải độc cơ thể cực kỳ tốt lại an toàn
Cà rốt
Cà rốt có chứa khá nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm B, vitamin C… có khả năng đặc biệt tốt trong việc làm mềm da, chống lão hóa.
Đáng chú ý, nhiều hợp chất có trong các loại rau củ này có tác dụng kết hợp với nhiều ly tử thủy ngân có trong cơ thể con người và giảm bớt nồng độ thủy ngân có trong máu, giải quyết độc chất ra khỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, món ăn từ cà rốt còn giúp phòng tránh nguy cơ ung thư buồng trứng ở các bạn gái.

Bí đỏ
Trong các loại thực phẩm, ít có một loại thực phẩm nào có nhiều tác dụng tuyệt vời như bí đỏ.
Thứ nhất phải nói đến là bí đỏ có thành phần dưỡng chất cung cấp cho quá trình tổng hợp insulin (ngăn ngừa căn bệnh tiểu đường); giải quyết nhiều độc chất gây ung thư và các chất gây oxi hóa.
Tuyệt vời hơn, loại quả này giúp tiêu diệt các lượng chất độc hại ra khỏi cơ thể chúng ta và là loại rau quả có thể thanh lọc cơ thể và sáng khỏe làn da toàn thân.
Ngoài ra, nếu mong muốn ngăn chặn một số bệnh như cao huyết áp, sỏi mật và giúp một số bệnh nhân có chức năng gan thận yếu tăng việc hồi sinh tế bào.

Củ dền đỏ
Nói đến thanh nhiệt và lọc độc cơ thể thì đa phần đều liên quan đến công năng làm việc của gan.
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra là, cơ thể sẽ sản sinh ra vô số enzyme ngăn chặn quá trình oxy hóa và tiêu diệt các độc chất tích tụ trong gan nhờ những dưỡng chất vitamin B3, B6, C và sắc tố màu beta cyanin có chứa trong củ dền.
Những lúc bạn muốn tiêu trừ độc chất có ở bộ phận này thì hãy dùng củ dền đỏ trong bữa ăn thường nhật của mình nhé!

Cải bó xôi
Loại thực phẩm này có khả năng vô cùng tốt trong vấn đề giải độc, giải nhiệt dạ dày và làm cho làn da rạng ngời, tinh thần thoải mái.
Bên cạnh đó, cải bó xôi còn có khả năng cân bằng nồng độ đường trong máu, ngăn chặn một vài căn bệnh mà nguyên nhân là do hụt vitamin và thanh lọc độc chất khỏi cơ thể cực hiệu quả.
5 thực phẩm thanh nhiệt và giải độc cơ thể cực kỳ tốt lại an toàn
Súp lơ
Bạn nữ sẽ hết sức hoan hỉ khi hiểu được công dụng của loại rau này. Theo nghiệm chứng khoa học, dùng nhiều súp lơ cơ thể sẽ tăng khả năng đào thải độc gan, đề phòng cảm cúm.
Tuyệt vời hơn, loại rau này còn có có ích trong việc phòng chống truyền nhiễm vì chứa nhiều nguyên tố vi lượng đồng.
Nếu các bạn dùng súp lơ này thường xuyên, chúng sẽ lọc sạch máu, phòng tránh quá trình oxi hóa cholesterol và làm hạ thấp nguy cơ mắc phải các một số căn bệnh về tim mạch, tai biến, ung thư vú, ung thư trực tràng…

Vừa ngon miệng lại cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đã đầy đủ lý do để khiến bạn "cam tâm tình nguyện" dùng những loại thực phẩm này chưa?

Mách nhỏ: 
Sử dụng các thực phẩm quen thuộc thanh lọc cơ thể trong thực đơn mỗi ngày rất hiệu quả cho sức khỏe và da của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, để bảo vệ và chăm sóc da mặt an toàn và hiệu quả nhất, chúng ta cũng nên chọn cho mình một bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện nữa nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Xịt khoáng dưỡng ẩm Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Kem dưỡng da chống lão hóa Seed & Tree.

5 thực phẩm thanh nhiệt và giải độc cơ thể cực kỳ tốt lại an toàn | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng