Mách nhỏ những bí quyết trang điểm đẹp tự nhiên

Mách nhỏ những bí quyết trang điểm đẹp tự nhiên | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Mách nhỏ những bí quyết trang điểm đẹp tự nhiên

Cách trang điểm tự nhiên chính là bí kíp được chị em nhắm tới. Tham khảo một vài tips makeup bên dưới đây để có thể biết được làm thế nào mà các chuyên gia makep lúc nào cũng tạo được các diện mạo xinh đẹp không tì vết cho các người nổi tiếng nhé!
Cách trang điểm đẹp tự nhiên cuốn hútCách trang điểm đẹp tự nhiên cuốn hút

1. Bắt sáng da toàn thân

Bí kíp trang điểm tự nhiên hightlight tin rằng không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Ưu điểm của phương pháp trang điểm này đó là nó tạo cảm giác sóng mũi nhỏ nhắn và toàn bộ gương mặt được gọn gàng hơn.
(Xem thêm kem trang điểm BB Cream và son môi hàn quốc tốt nhất)

Dù vậy, có một số điểm chị em cần lưu ý đó là để có thể thu được hiệu quả đẹp tự nhiên thì đâu chỉ có khu vực mắt mà còn cả phần cổ cũng phải được makeup. Cách trang điểm tự nhiên nhất đó chính là thoa kem hay phấn bắt sáng xuống khu vực giữa cổ để có thể giúp cổ của bạn nhìn được gọn gàng hơn. Tiếp đó, bạn hãy thoa kem lên tới phần xương đòn để gia tăng thêm được vẻ gợi cảm ở cổ, đặc biệt là với những bạn gái có sở thích kiểu áo váy thấp vai đấy nhé!

2. Kết hợp kem nền với xịt khoáng

Cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc là chị em hãy trộn một chút kem nền với xịt khoáng để giúp cho makeup được bền bỉ và xinh đẹp nhất. Bạn hãy lấy một tí kem nền ra phần mu tay và xịt khoáng lên đó. Sau đó hãy dùng cọ trộn nhẹ và tán đều lên trên khuôn mặt. Bạn sẽ nhận thấy lớp kem đó mỏng mịn và tự nhiên hơn rất nhiều. Đó cũng chính là phương pháp makeup phủ sương được bạn gái truyền tai nhau gần đây đấy!

3. Đắp mặt nạ dưỡng cho môi trước makeup

Không nên mải mê với da mặt mà ngó lơ đôi môi của các bạn đấy nhé!

Để đảm bảo cách trang điểm nhẹ tự nhiên thì chị em phụ nữ cần một số cách dưỡng da môi trước đó. Cụ thể hơn, trước lúc makeup nên làm sạch đôi môi, sau đó chọn mật ong và đường để có thể tẩy sạch tế bào chết cho môi. Khi môi đã được làm sạch đúng cách, chị em hãy sử dụng một vài loại mặt nạ dưỡng môi và dùng nó khoảng 2 phút. Khi đó, đôi môi đã chuẩn bị sẵn sàng đón chờ màu son yêu thích của chị em. Cách này cũng là cách giữ được màu son lâu phai màu.

4. Chuốt mascara từ phía trên

Đây là cách trang điểm cơ bản nếu như chị em phụ nữ muốn có được đôi mi cong và dày. Tốt nhất là chúng ta nhớ chuốt mascara từ phía trên xuống bên dưới và tiếp đó mới vướt từ phía dưới lên. Hai lớp mascara trên tạo ra hiệu ứng trang điểm cực tốt, vừa giúp dày hàng mi vừa tạo được độ dày cần thiết cho hàng mi của bạn.
Cách trang điểm đẹp tự nhiên cuốn hútLuôn sử dụng phần phủ để trang điểm tự nhiên hơn

5. Luôn chọn dùng loại cọ tán kem che khuyết điểm

Dù là cách trang điểm tự nhiên đi dự tiệc hay là cách trang điểm đi học thì các bạn đều phải cần tới sự giúp đỡ của các loại cọ chuyên dụng. Rất nhiều chị em nghĩ rằng có thể dùng ngón tay để dặm kem cho “lẹ” có điều việc này hoàn toàn không thể che hết nhiều điểm khiếm khuyết ở trên da chẳng hạn như: phần sẹo mụn, nám sạm, thâm đỏ…. Khi đó để chắc chắn kem che khuyết điểm luôn được dùng đúng cách, hãy mua cho chính mình một cây che khuyết điểm đầu cọ để tiện dụng lúc cần makeup tự nhiên nhé!

6. Tạo khối cho tóc mai

Nghe qua thì có vẻ hơi phí phạm phấn trang điểm tuy nhiên việc dặm thêm chút phấn trên tóc mai (nếu có) lại không hề dư thừa tí nào. Cách trang điểm tự nhiên đơn giản đó rất phù hợp cho chị em phụ nữ có phần mái tóc thưa hoặc lộ màu phần chân tóc.

Chị em có thể sử dụng phấn mắt hay là phấn kẻ chân mày có màu khớp với tóc để bạn nhìn đẹp tự nhiên và cuốn hút nhất.

Xem thêm sản phẩm tại: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree/
Mách nhỏ những bí quyết trang điểm đẹp tự nhiên | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng