Nơi bán gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo tại Bình Thuận

Nơi bán gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo tại Bình Thuận | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Nơi bán gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo tại Bình Thuận

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Gel xăm lông mày BROW GEL TATTOO
Giá: 280.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Gel xăm lông mày Seed & Tree sẽ giúp bạn sở hữu một đôi chân mày cuốn hút.

Kẻ lông mày chính là một trong các bước trang điểm không thể thiếu được của các bạn nữ. Không khó để có thể nhận thấy đôi chân mày quyến rũ chính là bí quyết để tạo ra thần sắc cho gương mặt. Thực tế, bạn gái thường sử dụng mỹ phẩm chì kẻ mày, bột màu để tô điểm cho đôi mày. Có điều, các loại mỹ phẩm này có nhược điểm là dễ bị lem đi hay là bị nhạt màu dần. Khởi đầu từ nguyên nhân đó, một sản phẩm trang điểm cho chân mày đã “khai sinh”. Bạn có suy đoán được đó là loại sản phẩm trang điểm nào không?
Nơi bán gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo tại Bình Thuận
Tạo ra cơn sốt ngay từ khi kinh doanh, gel xăm lông mày Seed & Tree với khả năng rất bền màu đó là bí quyết làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu rõ. Có nhiều tính năng tốt cả thiết kế lẫn tính năng, xăm chân mày dạng gel BROW GEL TATTOO có tác dụng giúp chị em phụ nữ tạo được một đôi chân mày quyến rũ tự nhiên và giữ trong một thời gian dài.

Tính năng của gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo
  • Gel tự xăm chân mày Seed & Tree luôn tạo hiệu ứng màu chân mày như là đã từng được xăm rồi, gây ấn tượng mạnh mẽ và xóa nét đơn điệu như ở một số loại sản phẩm kẻ lông mày khác.
  • Có thể duy trì màu chân mày lâu khoảng 3 – 5 ngày, chẳng ngấm nước do vậy cực kỳ thích hợp với các hoạt động bên ngoài trời, vui chơi du lịch.
  • Cách dùng gel xăm lông mày Seed & Tree khá đơn giản, tiết kiệm được thì giờ cho công đoạn tô lông mày. Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng xấu da.
  • Màu sắc chân mày có tính năng rất khác biệt tùy theo tông da và thời gian sử dụng.
Những thành phần dưỡng chất hoàn hảo của gel nâu xăm chân mày BROW GEL TATTOO
  1. Tocopheryl Acetate (hay còn được gọi là vitamin E) vốn được dùng phổ biến ở lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da có công dụng ngăn chặn axít hóa ưu việt. Thành phần này có tác dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả.
  2. Chiết xuất việt quất: Dưỡng chất trên có tính năng giúp cho da láng mịn, căng tràn sức sống. Nhờ tính năng khá dịu nhẹ do đó thành phần việt quất không tạo ra các hiện tượng kích ứng da và vô cùng an toàn khi sử dụng.
  3. Panthenol: Là thể dẫn xuất của vitamin B5 đã tạo hiệu quả làm dịu giúp mang tới da mịn màng.
Và một vài dưỡng chất an toàn với da khác.

Cách dùng BROW GEL TATTOO tốt nhất

Cách nhuộm lông mày dạng gel Seed & Tree bao gồm các công đoạn sau đây:
  1. Tỉa chân mày gọn gàng, tiếp đó là hãy rửa mặt thật sạch sẽ và dùng lớp gel xăm chân mày thật dày dọc theo dáng của lông mày.
  2. Làm khô gel tối thiểu từ 1-2 tiếng trở lên. Trường hợp muốn được lên màu lông mày đậm hơn thì dùng trước khi đi ngủ, hãy làm sạch lớp gel vào buổi sáng hôm sau.
  3. Sau khi đã làm khô gel hoàn toàn, loại bỏ phần gel xăm nhẹ nhàng từ chân mày trước hoặc chân mày sau ra khỏi sa. Khi chúng ta gỡ lực quá mạnh và nhanh thì chân mày có thể bị rụng thế nên cần chú ý vô cùng cẩn thận.
  4. Thực hiện tốt những bước chị em sẽ sở hữu được một đôi chân mày lôi cuốn được lên màu rất tự nhiên và sắc nét.
Điểm cần chú ý
  • Nên tránh sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree khi da các bạn bị nhạy cảm hoặc đang tổn thương.
  • Nhớ hạn chế bôi các loại sản phẩm tẩy trang xung quanh vùng lông mày trong suốt 24 tiếng kể từ lúc chọn dùng.
  • Để tạo được màu xăm quyến rũ, nên sử dụng sau lúc tẩy phần dầu nhờn hoặc phần sừng tại lông mày.
  • Đối với người gặp nhiều khó khăn ở bước tạo dáng chân mày thì nên kẻ viền khung bằng chì kẻ mày nâu trước rồi mới bắt đầu bôi gel vào.
  • Trong trường hợp lỡ kẻ chân mày sai cách thì nhớ sử dụng que bông lau tai lau sạch trước lúc làm khô hoàn toàn gel xăm chân mày.
  • Nếu như lo ngại gây kích thích cho chân mày hay là làn da thì sau khi đã để lớp gel được khô ráo, nên sử dụng nước sạch rửa mặt để đảm bảo loại bỏ lớp gel xăm.
  • Tác dụng lên màu sẽ được giữ rất lâu khi mà sử dụng liên tục cách 2 ngày một lần.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập hàng 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng Việt Nam.

Tốt nhất nên mua gel xăm lông mày Seed & Tree chính hãng ở địa chỉ nào?

Trong những năm gần đây, công ty mỹ phẩm Seed & Tree tại trong nước đã mở rộng và phát triển tại nhiều tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc, vì vậy việc tìm nơi bán uy tín chất lượng khiến khá nhiều khách hàng lo lắng.

Khi chị em có kế hoạch mua mỹ phẩm Gel xăm lông mày Hàn Quốc Seed & Tree Brow Gel Tattoo chính hãng nhưng lại e ngại chẳng biết nên chọn cửa hàng nào tốt nhất thì chắc chắn Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh sẽ là nơi chất lượng dành cho chị em chúng mình.

Cùng với việc cung ứng sản phẩm chính hãng uy tín đến khách hàng, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng tới việc mở rộng thị trường bán hàng. Do đó, song song với việc đáp ứng nhu cầu mua mỹ phẩm của người tiêu dùng sống tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận vận chuyển hàng tới các quý khách tại những vùng miền khác trên cả nước, luôn đem lại chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ thanh toán hàng hóa tốt nhất.

Đặc biệt, nếu như khách hàng có nhu cầu nhập hàng với số lượng lớn với mục đích buôn bán, chúng tôi có sẵn lượng hàng lớn và có mức chiết khấu kèm quy định về quyền lợi ưu đãi nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp những giấy tờ chứng nhận, catalogue liên quan đến hàng hóa; được đổi hàng để nhận những mặt hàng bán chạy, được trả hàng nếu nguyên nhân trả là do vấn đề lỗi mẫu mã từ đơn vị sản xuất.
Nơi bán gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo tại Bình Thuận | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng