Mua kem làm trắng da 3 phút Tone Up Brightening Pack tại Huyện Củ Chi

Mua kem làm trắng da 3 phút Tone Up Brightening Pack tại Huyện Củ Chi | Kem dưỡng trắng da

Kem dưỡng trắng da giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Chăm sóc da hiệu quả

Mua kem làm trắng da 3 phút Tone Up Brightening Pack tại Huyện Củ Chi

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Real Light Tone Up Brightening Pack
Giá: 460,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 150ml

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem làm trắng da 3 phút Tone Up Brightening Pack đó chính là loại mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả có khả năng giúp bề mặt da sẫm màu và khô sần trở nên mềm mịn trắng sáng chỉ trong thời gian 3 phút ngắn ngủi.
Mua kem làm trắng da 3 phút Tone Up Brightening Pack tại Huyện Củ Chi
Kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE vẫn được mệnh danh như “màn ảo thuật” ở giới mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp nhờ tác dụng làm trắng nhanh. Dễ hiểu hơn, dòng kem trên ở trong dòng mỹ phẩm phấn BB Cream, có thể dùng như là phấn lót trang điểm làm sáng sắc da.

Vì sao nên chọn kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack thương hiệu SEED&TREE?
  • Kem làm trắng da mặt SEED&TREE được rất nhiều các bạn gái lựa chọn bởi khả năng hấp thụ kem vào bề mặt da cao, do đó chẳng có cảm giác trơn nhờn vô cùng khó chịu, khuôn mặt mịn đẹp và không để lộ những vân kem như là nhiều sản phẩm khác.

  • Cách dùng khá đơn giản không gây bết dính ở trên áo, có tác dụng ngăn chặn tia tử ngoại, hiệu quả nhanh chóng và thời gian trắng sáng lâu.

  • Giá cả rất hợp lý, thích hợp với tất cả mọi loại da. Kem làm trắng da Hàn Quốc SEED&TREE rất thích hợp với nhiều người có sắc da tối màu, người muốn hiệu quả dưỡng trắng da lâu dài và cả những người muốn được dưỡng trắng da đơn giản.

  • Thành phần an toàn, cam đoan 100% không có chất tẩy trắng và các chất làm teo da, phụ thuộc kem.

  1. Chiết xuất rễ dâu tằm: có tác dụng tốt ở việc ức chế những tác nhân gây thâm nám làn da, đã được sử dụng rất nhiều trong mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp da vì có độ an toàn cao. Nhờ thành phần dưỡng chất này thế nên kem làm trắng da nhanh SEED&TREE có công dụng cực tốt ở việc giúp da ngừa oxy hóa và đem đến sắc da mịn khỏe.

  2. Chiết xuất lá bạch quả có tính năng chống oxy hóa tự nhiên, duy trì độ ẩm bề mặt da hiệu quả, chống nhăn nheo và phòng chống những dấu hiệu lão hóa da.

  3. Chiết xuất rau má có thể giúp quá trình trị liệu mọi tổn thương trên làn da đã xuất hiện từ trước đó, cải thiện vẻ ngoài của da mặt và hiệu quả ở việc che khuyết điểm rất tốt.

  4. Chiết xuất cam thảo là thành phần dưỡng chất được dùng phổ biến ở ngành mỹ phẩm, nhất là các sản phẩm có chức năng chống lão hóa và làm trắng làn da. Thế mạnh của chất trên là có thể hấp thụ được tất cả mọi tia tử ngoại gây hại nhờ đó phòng tránh nguy cơ sẽ bị nám da thâm sạm.

  5. Chiết xuất chanh chứa nhiều thành phần vitamin C vì vậy có hiệu quả cực tốt trong quá trình đẩy lùi lão hóa sớm. Chất này an toàn với da, có tác dụng khử khuẩn rất cao, cuốn sạch bã nhờn và đem tới vẻ sạch mịn cho da mặt.

Cách dùng sản phẩm:
  • - Bước 1: Trước tiên, người dùng nhớ rửa sạch da mặt. Tiếp đó dùng một lượng kem vừa đủ và bôi nhẹ nhàng lên da mặt. Lưu ý là đừng dùng quá nhiều kem vì như vậy không có nghĩa lượng kem nhiều sẽ giúp da bạn trắng mịn hơn. Nếu như lượng kem này dư thừa nhiều nó sẽ khiến da mặt khó khăn để làm sạch và xuất hiện nhờn dầu trên da.

  • - Bước 2: Khoảng 3 phút ngay sau lúc dùng, kem đã thấm đều trên bề mặt da mặt, rửa sạch nhẹ nhàng bằng nước sạch.

  • - Bước 3: Sau khi rửa sạch mặt, chị em sử dụng khăn bông để thấm hết nước trên da. Da mặt đã dùng kem trắng sáng hơn rất nhiều.
Chú ý: Kem làm trắng da nhanh SEED&TREE dùng được cho cả mặt và toàn bộ cơ thể.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; nhận được đánh giá tốt và thích hợp với khách hàng ở Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE Real Light Tone Up Brightening Pack 150ml chính hãng ở đâu?

Có thể nói rằng, SEED&TREE là thương hiệu mỹ phẩm nguồn gốc Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường mỹ phẩm ở nước ta trong những năm gần đây. Đây cũng là tiền đề rất quan trọng cho sự ra đời của các công ty mỹ phẩm SEED&TREE tại thị trường Việt Nam. Chỉ là, càng xuất hiện nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm thì việc lựa chọn địa chỉ để mua chất lượng càng trở nên khó khăn.

Nếu chị em muốn mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE Real Light Tone Up Brightening Pack 150ml chính hãng, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh.

Một thông tin gửi đến các bạn không sinh sống tại TP Hồ Chí Minh đó là ngoài bước cung ứng cho thị trường chủ lực này, công ty chúng tôi còn tiến hành kinh doanh ở phạm vi cả nước, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua và sử dụng mỹ phẩm của chúng ta.

Tuyệt vời hơn, trường hợp các bạn có kế hoạch nhập với lượng lớn để buôn bán, chúng tôi có sẵn lượng hàng lớn và có khoản chiết khấu kèm quy định về quyền lợi hấp dẫn nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp trực tiếp giấy tờ chứng nhận cần thiết, danh mục có liên quan tới sản phẩm; liền được đổi hàng để chọn lại những sản phẩm bán nhanh, được gửi trả sản phẩm nếu nguyên nhân trả là do vấn đề lỗi mẫu mã từ phía nhà sản xuất hàng hóa.
Mua kem làm trắng da 3 phút Tone Up Brightening Pack tại Huyện Củ Chi | Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree chính hãng